Thursday, July 2, 2009

[KARAOKE] Single Hit LOSO รวมเพลงฮิตของวงโลโซ



เราและนาย - เสก LOSO
ไม่ตายหรอกเธอ - เสก LOSO
ซมซาน - เสก LOSO
เลิกแล้วต่อกัน - เสก LOSO
ใจสั่งมา - เสก LOSO
ไม่ต้องห่วงฉัน - เสก LOSO
ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป - เสก LOSO
มอเตอร์ไซด์รับจ้าง - เสก LOSO
อะไรก็ยอม - เสก LOSO
ซมซาน - เสก LOSO
เคยบอกว่ารักกัน - เสก LOSO
ให้รู้ว่ายังรักกัน - เสก LOSO
เราและนาย - เสก LOSO
5นาที - เสก LOSO
เลิกแล้วต่อกัน - เสก LOSO
เคยรักฉันบ้างไหม - เสก LOSO
คุณเธอ - เสก LOSO
ใจสั่งมา - เสก LOSO
คนบ้า - เสก LOSO
แม่ - เสก LOSO
ไม่ต้องห่วงฉัน - เสก LOSO
ไม่ตายหลอกเธอ - เสก LOSO
แทบขาดใจ - เสก LOSO
พรุ่งนี้ - เสก LOSO
ฝนตกที่หน้าต่าง - เสก LOSO
ทุกลมหายใจ - เสก LOSO

1 comment: